Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Muốn hai kẻ giở trò đồi bại với vợ sắp cưới phải trả giá

Ngày còn bé, cỡ 10 đến 12 tuổi, em từng bị hai người anh họ (hai anh em ruột, lúc đó khoảng 17, 18 tuổi) giở trò đồi bại. Chuyện này kéo dài trong một thời gian, xảy ra ở vùng quê xa xôi hẻo lánh, em cũng khá nhỏ và khờ nên sợ hãi không dám nói cho ai biết.

Câu chuyện này không ảnh hưởng đến tình cảm tôi dành cho em, có điều tôi rất muốn đưa hai kẻ thủ ác này ra trước pháp luật, muốn họ phải trả giá. Hai người này đã lập gia đình nhưng một trong họ cách đây một, hai năm vẫn tìm cách sờ mó và tấn công em khi em về thăm nhà. Giờ em lớn nên đã chống cự được. Chuyện em kể đã diễn ra cách đây 10 năm, liệu có cách nào đưa hai kẻ này ra pháp luật không? Tôi hoàn toàn có đủ Travel Agent in Danang city năng lực tài chính để thuê thám tử, luật sư hay bất cứ dịch vụ nào cần thiết.

Tôi thật sự không muốn để chuyện này trôi qua êm thấm mà không trừng phạt được hai người này, muốn vợ sắp cưới phải được đòi lại công bằng. Sau này tôi sợ rằng nếu về quê vợ thường xuyên sẽ không kiềm chế được mà gây ra hậu quả đối với hai người đó, tính tôi khá nóng nảy và cũng khá to con. Rất mong nhận được ý kiến tư vấn. Chuyện hoàn toàn nghiêm túc, xin mọi người đừng trêu đùa.

Khải

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét