Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Nhìn lại hình ảnh thời "Vietnam Idol" khiến Hoài Sa say Trọng Hiếu trước khi đi show hẹn hò

" Tình yêu hoàn mỹ " vừa tiếp tục lên sóng tập 17 với những điều hy hữu lần đầu tiên xuất hiện. Hy hữu đầu tiên có lẽ là sự xuất hiện của nữ chính - Sa Sa (Hoài Sa), 28 tuổi đến từ An Giang. Cô được biết đến là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam và cũng xuất hiện nhiều trong các sự kiện, dự án của cộng đồng LGBT trong suốt thời gian qua.

Cuối cùng, Quán quân "Vietnam Idol 2015" Trọng Hiếu đã bất ngờ đồng ý nắm tay Hoa hậu Hoài Sa ra về, chính thức bước vào giai đoạn tìm hiểu. Trong từng cử chỉ, ánh mắt, giọng ca "Bước đến bên em" dường như đã rung rinh ngay khi nhìn thấy vẻ đẹp và sự thú Hoi An Eco Tour vị bên trong nàng hậu chuyển giới từ những giây phút đầu.

Nhìn lại hình ảnh thời Vietnam Idol khiến Hoài Sa say Trọng Hiếu trước khi đi show hẹn hò - Ảnh 1.

Trọng Hiếu và Hoài Sa từng tham gia chung "Vietnam Idol" cách đây 5 năm, khi đó Hoa hậu Chuyển giới vẫn còn sử dụng tên thật là Bùi Hải Sơn  nhưng ngoại hình thì ăn mặc theo phong cách unisex. Cô chọn ca khúc "One and Only" của Adele để chinh phục ban giám khảo. Chính giọng hát ấn tượng của Hoài Sa đã khiến ban giám khảo có cái nhìn khác hẳn về cô và tặng ngay 1 tấm vé vàng vào vòng trong.  Tuy nhiên, đến vòng Nhà hát thì Hoài Sa bị loại và đây cũng là bước khởi đầu cho cột mốc đáng nhớ của cô sau này: đi phẫu thuật chuyển giới và chính thức đăng quang Hoa hậu.

Vietnam Idol: "One and Only" - Hoài Sa

Nhìn lại hình ảnh thời Vietnam Idol khiến Hoài Sa say Trọng Hiếu trước khi đi show hẹn hò - Ảnh 3.
Nhìn lại hình ảnh thời Vietnam Idol khiến Hoài Sa say Trọng Hiếu trước khi đi show hẹn hò - Ảnh 4.

Hoài Sa thời điểm đi thi "Vietnam Idol 2015"

Người đẹp chuyển giới cho biết từng ngồi cạnh Trọng Hiếu trên chuyến xe tạm biệt của "Vietnam Idol 2015". Hoài Sa tâm sự việc lựa chọn Trọng Hiếu xuất phát từ khoảnh khắc "uống trọn một ánh mắt, cơn say theo cả đời" tại cuộc thi năm đó.

Cho đến khi Trọng Hiếu được giữ lại và lên ngôi vô địch, cô nàng cũng gác lại ước mơ ca hát và hoàn thành mục tiêu mà cả đời mơ ước. "Và cũng trong năm 2015 đó, Sa đã quyết định đi thi Hoa hậu, và Sa đã trở thành Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam", Hoài Sa thẳng thắn chia sẻ cho Trọng Hiếu bí mật cô giấu kín từ đầu chương trình. Sau 5 năm, cả 2 gặp lại tại "Tình yêu hoàn mỹ" và chính thức có một cái kết đầy bất ngờ.

Nhìn lại hình ảnh thời Vietnam Idol khiến Hoài Sa say Trọng Hiếu trước khi đi show hẹn hò - Ảnh 5.
Nhìn lại hình ảnh thời Vietnam Idol khiến Hoài Sa say Trọng Hiếu trước khi đi show hẹn hò - Ảnh 6.
Nhìn lại hình ảnh thời Vietnam Idol khiến Hoài Sa say Trọng Hiếu trước khi đi show hẹn hò - Ảnh 7.

Trọng Hiếu thì đăng quang đầy thuyết phục

Nhìn lại hình ảnh thời Vietnam Idol khiến Hoài Sa say Trọng Hiếu trước khi đi show hẹn hò - Ảnh 8.

Hoài Sa và Trọng Hiếu gặp lại nhau sau 5 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét