Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Tôi thèm được ăn Tết nhà đẻ

Tôi là Trang, 30 tuổi, lấy chồng quê Nam Định nhưng cũng không phải làm dâu vì hai vợ chồng sống ở Hà Nội, thỉnh thoảng nghỉ hè chúng tôi lại về thăm ông bà. Bố mẹ đẻ tôi cách Hà Nội khoảng 30 km nhưng chưa năm nào tôi được ăn Tết cùng bố mẹ. Chồng tôi bảo thủ và rất nặng tình quê hương, anh chỉ muốn về quê nội mà chưa bao giờ nghĩ đến quê ngoại. Năm nào cũng vậy, khoảng 25, 26 Tết chúng tôi về quê ngoại rồi đến 28 lại về quê nội ăn Tết mãi đến tận mùng 6 mới ra Hà Nội. Tôi không được lên tiếng bàn bạc với chồng về chuyện đi Tết nội ngoại vì anh bảo thủ và bố mẹ chồng cũng khó tính, năm nào tôi cũng phải về quê chồng ăn Tết.

Tôi muốn về nhà ông bà ngoại đúng dịp Tết vì trước đó các cô các bác chưa được nghỉ làm, bố mẹ tôi cũng chưa được nghỉ, về chẳng gặp được ai, chồng coi như đi cho xong chứ cũng chẳng muốn lắm. Tôi không biết nên nói như thế nào với chồng để anh hiểu mà không quá căng thẳng vì năm nào nhà tôi cũng phải cãi nhau về vấn đề này. Còn nếu không nói, cứ như thế này chắc tôi sẽ không được về nhà bố mẹ mình nữa, con tôi cũng không biết được Tết nhà PRIVATE CAR TRANSFER HUE TO HOI AN ông bà ngoại như thế nào. Các bạn cho tôi xin ý kiến được không?

Loan

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét