Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Trực tiếp đám hỏi trung vệ Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Chú rể Duy Mạnh xuất hiện, diện áo dài đỏ trong ngày trọng đại

Chặng đường xa xôi từ nhà Duy Mạnh đến nhà Quỳnh Anh để làm lễ ăn hỏi

Sáng 15/01, đám hỏi của trung vệ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra. Đây là sự kiện được NHM bóng đá Việt Nam rất quan tâm và mong chờ. Dự kiến nhà trai sẽ có mặt tại nhà gái vào lúc 9h30, buổi lễ chính thức bắt đầu khoảng 10 phút sau đó. 

Duy Mạnh và Private Car Transfer Hue to Hoi An Quỳnh Anh là một cặp đôi được yêu mến trong làng bóng đá Việt Nam. Chàng là tuyển thủ đội tuyển Quốc gia đã có nhiều thành công trong sự nghiệp dù còn trẻ. Nàng là cô tiểu thư nhà giàu được fan yêu quý bỏi sự cởi mở và thân thiện của mình. 

7h07 : Tại nhà Duy Mạnh, những công tác chuẩn bị cuối cùng đang được hoàn tất. Những khay tráp ăn hỏi đẹp mắt đã sẵn sàng để "lên đường" tới nhà cô dâu Quỳnh Anh. 

Trực tiếp đám hỏi trung vệ Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Chú rể Duy Mạnh xuất hiện, diện áo dài đỏ trong ngày trọng đại - Ảnh 2.

Mẹ Duy Mạnh, cô Lê Thị Lan tất bật chuẩn bị trang điểm trong ngày trọng đại của trai.

7h20: Em trai Đình Trọng - Trần Thanh Bình có mặt để bê tráp cho người bạn thân của anh trai. Thanh Bình cũng rất hay có mặt khi bộ ba Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh đi chơi hay ăn uống. 

7h25: Chú rể Duy Mạnh xuất hiện. Anh diện áo dài đỏ với họa tiết rồng đẹp mắt. Có vẻ anh chàng khá... buồn ngủ khi phải dậy từ sớm để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. 

Trực tiếp đám hỏi trung vệ Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Chú rể Duy Mạnh xuất hiện, diện áo dài đỏ trong ngày trọng đại - Ảnh 5.

Anh chàng chưa tỉnh ngủ, tỏ ra khá "ngơ" trong lúc trang điểm.

 

Ảnh: Phạm Huyền

Tiếp tục cập nhật...



Em trai Đình Trọng bê tráp ở đám hỏi Duy Mạnh - Quỳnh Anh - Ảnh 2.

Lịch trình đám hỏi của Duy Mạnh sáng 15/1. Duy Mạnh đến đám ăn hỏi nhà Quỳnh Anh như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét